Chỉ giao hàng trong khu vực TPHCM vì sản phẩm không chứa chất bảo quản nên chỉ có thể bảo quản lạnh từ 7-10 ngày.
Đối với tổ yến thô và tổ yến làm sạch:
– Chúng tôi giao hàng trong nội thành hoặc đi các tỉnh khác cộng thêm phí vận chuyển (Theo từng địa điểm giao hàng cụ thể hai bên sẽ thỏa thuận)
– Đối với khách hàng ở xa hoặc ở các tỉnh thành khác, giá vận chuyển dựa trên khối lượng sản phẩm, số km và địa điểm giao hàng sẽ hiển thị trong quá trình hoàn tất đơn hàng. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại Hotline: 0949 812 109 để được nhân viên tư vấn cụ thể.
2. Thời gian xử lý đơn hàng
– Đơn đặt hàng từ 8h30 – 17h00 thì chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong ngày.
– Đơn đặt hàng sau 17h00 thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng hôm sau.
– Đơn đặt hàng sau 17h00 thứ 7 và Chủ Nhật thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng thứ 2 tuần sau.
3. Thời gian giao hàng
– Giao hàng trong ngày hoặc từ 2h đến 48h cho khách hàng có địa chỉ ở các quận Nội thành TPHCM và các tỉnh lân cận TPHCM
– Giao hàng từ 3 – 5 ngày cho khách hàng ở các tỉnh ở xa.
=> Tuy nhiên, vào thời gian cao điểm (lễ, tết, khuyến mãi,….), chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cho Quý khách. Kính mong Quý khách thông cảm.
4. Nghĩa vụ của THNEST trong mỗi giao dịch
– Giao hàng đúng, đủ theo yêu cầu của Khách hàng. Không được tự ý đổi sản phẩm khác nếu chưa có sự đồng ý của Khách hàng.
– Giao hàng đúng thời gian đã cam kết, đảm bảo thời gian giao hàng không ảnh hưởng đến chất lượng hàng như đã nêu trong mô tả.
– Chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa được giao, đảm bảo các tiêu chuẩn và các giấy chứng nhận chất lượng do các cơ quan quản lý cấp.
5. Quy trình giao nhận hàng
Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:
– Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền
– Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
– Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
Công ty TNHH Yến Sào THNEST sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.
Lưu ý:Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 5 phút).
Mọi thắc mắc hoặc đóng góp của Quý khách hàng vui lòng liên hệ: